ตามที่ สพป. ได้แจ้งโรงเรียนในสังกัด ทุกแห่ง ให้กรอกข้อมูลผลการประเมินการอ่านไม่ออก เขียนไม่ได้ ครั้งที่ 4 ในระบบรายงานอิเล็กทรอนิกส์ (electronic monitoring and evaluation system : e-MES) ให้เสร็จสิ้น ภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2558 นั้น
การกรอกข้อมูล ให้โรงเรียนดำเนินการกรอกข้อมูล 2 ตาราง ดังนี้
1. ตารางรายงานการประเมินการอ่านออก เขียนได้ และให้ตรวจสอบจำนวนนักเรียน (ณ วันที่ดำเนินการสอบ) จำนวนนักเรียนจำแนก ตามระดับผลการประเมินการอ่าน การเขียน ให้ครบถ้วนทุกช่อง (เด็กปกติ + บกพร่องทางการเรียนรู้)
2. ตารางแสดงข้อมูลจำนวนนักเรียนที่อ่านไม่ออก เขียนไม่ได้ อ่านไม่คล่อง เขียนไม่คล่องจำแนกตามสาเหตุ และให้ระบุเหตุผลโดยย่อ
ขั้นตอนการกรอกข้อมูลตามรายละเอียดที่แนบข้างท้ายนี้ หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการกรอกข้อมูล
กรุณาติดต่อ 081-9493409 (สมพิศ สุวรรณชัย กลุ่มนโยบายและแผน) หรือ
089-8469099 (พิมพ์ชญา หิมะคุณ กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา)